Tả chiếc cặp sách của em


Đề bài: Tả chiếc cặp sách của em

Tả chiếc cặp sách – Bài làm 1

Ngay từ khi khai giảng năm học mới em đã được ba mẹ mua cho một chiếc cặp sách mới ở cửa hàng Thiên Trang ở trên chợ Huyện. Chiếc cặp sách của em được thiết kế vô cùng đẹp mắt với vẻ ngoài được làm bằng vải và bọc mi ca rất chắc chắn. Chiếc cặp sách của em có màu hồng với hình công chúa vô cùng xinh đẹp. Bên trong cặp sách có ba ngăn chính. Trong đó hai ngăn lớn giúp em để đựng sách vở còn chiếc ngăn có khóa ở giữa giúp em để hộp bút, thước kẻ, ê ke và những cục tẩy xinh xắn…

ta chiec cap sach - Tả chiếc cặp sách của em

Tả chiếc cặp sách

Chiếc cặp sách mẹ chọn cho thật sự vô cùng phù hợp với em. Bởi không chỉ có một vẻ ngoài bắt mắt mà chiếc cặp sách còn có nhiều hữu ích khác. Đằng sau của chiếc cặp sách có hai quai to màu hồng giúp em có thể đeo lên vai khi mệt mỏi. Phía bên trên của chiếc cặp sách có một chiếc quai giúp em có thể xách tay nếu muốn. Hai bên hông của chiếc cặp sách còn có những chiếc túi nhỏ được làm giống như lưới đánh cá của những người ngư dân giúp em có thể để chai nước lọc, hoặc những vật dụng khác như khăn quàng…Nó tiện lợi vô cùng. Bên ngoài của chiếc cặp sách của em có hai chiếc khóa vô cùng sáng loáng được thiết kế bằng in-nox khi em ấn nút thì chiếc khóa sẽ mở ra và khi em cài chúng lại chúng sẽ vô cùng chắc chắn không ai có thể mở được. Chiếc cặp sách là người bạn đồng hành không thể thiếu của em trong những năm cắp sách tới trường. Em vô cùng yêu quý và trân trọng người bạn đáng kính này. Em hứa sẽ giữ gìn nó thật tốt để chiếc cặp luôn được mới.

>> Xem thêm:  Tả cây lựu nơi mảnh vườn nhà em - Văn mẫu lớp 2

Tả chiếc cặp sách – Bài làm 2

Em có một chiếc cặp sách đó chính là món quà mà ba đã mua tặng em khi em sinh nhật tròn 9 tuổi. Một chiếc cặp vô cùng đặc biệt và ý nghĩa nó chính là người bạn nhỏ sát cánh cùng em trong những chặng đường học tập của mình.
Chiếc cặp sách của em có hình chú mèo máy Đô Rê Mon màu xanh sậm, cặp dài chừng 40 cm, rộng khoảng 30cm. Chiếc cặp của em có hình màu xanh vô cùng nước biển vô cùng bắt mắt. Bên ngoài của chiếc cặp sách được thiết kế vô cùng mềm mại mỗi lần em xoa xoa tay vào cặp để phủi đi những hạt bụi đường dính vào cặp của mình em cảm thấy nó mềm mại láng mượt vô cùng. Cặp được thiết kế hai chiếc khóa làm bằng nam châm. Mỗi lần em chỉ cần nhẹ nhàng mở ra là chiếc cặp sẽ mở và khi đóng em chỉ cần dính hai cục nam châm lại gần nhau là cặp sẽ đậy lại.  Bên trong chiếc cặp được thiết kế làm bốn ngăn trong đó có hai ngăn lớn hơn giúp cho em đựng những vật dụng lớn như sách hoặc vở. Còn hai ngăn nhỏ có khóa kéo giúp em để cục tẩy, phấn, hộp bút, những đồ vật nhỏ nhẹ hơn và dễ bị rơi mất thì em thường cho vào hai ngăn nhỏ này để kéo khóa lại cho chắc chắn.
Chiếc cặp sách của em được thiết kế với hai chiếc giúp em có thể khoác lên vai của mình mỗi khi đi học mệt mỏi, thì việc khoác cặp lên vai giúp em giảm được năng lượng của mình. Bên trên chiếc cặp sách mà ba tặng em có một chiếc quai nhỏ hơn dùng để xách tay mỗi khi em muốn.
Em rất hài lòng về chiếc cặp sách của mình, bởi nó chính là món quà mà ba đã tặng em và nó cũng là một món quà có tác dụng lớn trong việc học tập của em. Từ khi có chiếc cặp sách mới em học tập chăm ngoan hơn giỏi giang hơn để xứng đáng với tình cảm mà ba mẹ dành cho mình.

>> Xem thêm:  Tả đàn gà con mà em nhìn thấy

Bình Minh


 

Bài viết liên quan