Tả người bạn thân của em lớp 5


Tả người bạn thân của em lớp 5

Bài làm

Ngoài gia đình, bạn bè là những người gần gũi để chúng ta có thể chia sẻ và tâm sự. Người bạn thân nhất của em là Ngọc Nhi, chúng em chơi với nhau từ thuở còn đi học mẫu giáo.

Em gặp Ngọc Nhi lần đầu khi cậu ấy đi cùng mẹ đến nhà em chơi, mẹ Ngọc Nhi và mẹ em cũng là hai người bạn rất thân. Ngọc Nhi là một cô bạn xinh đẹp và hiền lành. Nhi có dáng người nhỏ nhắn, hơi gầy. Khuôn mặt trái xoan và mái tóc dài, đen óng được cột cao đuôi ngựa bằng một chiếc nơ xinh xắn. Chiếc miệng nhỏ, mỗi khi cười để lộ hàm răng trắng và đều rất dễ thương. Điểm em thích nhất ở Ngọc Nhi là đôi mắt. Nhi có một đôi mắt to tròn, hơi nâu, hàng lông mi dài và cong rất thu hút ánh nhìn. Điểm đặc biệt ở cô bạn mà hầu hết mọi người đều để ý là chiếc mũi cao trông rất tây được thừa hưởng từ ba. Ngọc Nhi rất thích những món đồ trang sức nhỏ nhắn, cậu ấy thường đeo những bông hoa tai hình ngôi sao nhỏ, lấp lánh dưới những sợi tóc mai, trông rất nữ tính. Nhi có một đôi bàn tay dài và thon vì cậu ấy tậm piano từ năm 6 tuổi. Em rất thích nghe Nhi chơi đàn vì những lúc đó nhìn cậu ấy rất chuyên nghiệp như một người nghệ sĩ thực thụ. Nhi cũng là một lớp trưởng năng động và hoạt bát. Cậu ấy rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của nhà trường và luôn quản lí lớp rất chu đáo nên luôn được bạn bè và thầy cô yêu mến. Với em, Nhi là một người bạn rất tâm lí, tốt bụng, biết lắng nghe người và giúp đỡ người khác. Mỗi khi em có chuyện buồn, cậu ấy luôn là người ở bên hỏi han và an ủi khiến em trở nên vui vẻ và lạc quan hơn. Nhi có suy nghĩ rất người lớn, đôi lúc cậu ấy cho em những lời khuyên vô cùng quý giá. Mỗi cuối tuần, em thường đến nhà Nhi học nhóm, cùng nhau thảo luận những kiến thức mới, nhờ thế, hai đứa đều có thành tích học tập rất tốt. Nhi hay tâm sự và chia sẻ với em những cậu ấy lúc buồn, hay những ý tưởng và kế hoạch gì đó, em sẽ giúp cậu ấy vui vẻ và tự tin về mình hơn.

>> Xem thêm:  Kể cho ba má em nghe một câu chuyện em đã đọc hoặc đã học nói về lòng nhân hậu

Ngọc Nhi là một cô bạn thân tốt, em rất yêu quý cậu ấy. Em sẽ cũng sẽ luôn là một người bạn gần gũi nhất của Nhi và chúng em sẽ giữ một tình bạn thật đẹp.

Bài viết liên quan